Celesta Rise

THIẾT KẾ – MẶT BẰNG DỰ ÁN CELESTA RISE

Hiểu được rằng, trong cuộc hiện đại ngày nay, kẹt xe, khói bụi ngày một nghiêm trọng và cư dân thành thị nào cũng mong ước về một nơi an cư trong lành, mát mẻ, bình yên để trở về sau một ngày làm việc mêt nhọc. Vì thế, chủ đầu tư đã dành ra một diện tích rất lớn cho cây xanh, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ dự án, kiến tạo nên những khu cắm trại ngoài trời, hồ bơi uốn lượn tự nhiên, hay thỏa sức đam mê với bơi lội cùng hồ bơi chuẩn Olympic, cùng với Club House có thể thoải mát. Trở về căn hộ, bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng cả cơ thể lẫn tinh thần, quên đi những ồn ào, tấp nập để thư thái tận hưởng những giờ phút hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp bên gia đình. 

Tháp T4 Giao Thô

Tháp T4 Giao Thô
Tháp T4 Giao Thô

Tháp T5 giao hoàn thiện

Tháp T5 giao hoàn thiện
Tháp T5 giao hoàn thiện

Ý tưởng thiết kế hồ bơi tại dự án Celesta Rise , Chủ đầu tư Keppel Land đã ko ngừng sáng tạo để có thể tạo nên những công trình vượt thời gian nhằm thay đổi diện mạo đô thị Việt nam, và hơn hết giúp những cư dân lựa chọn Celesta Rise có thẻ tận hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp và đầy đủ cũng như cao cấp nhất. Ngoài thiết kế hồ bơi uốn lượn, Chủ đầu tư còn xây dựng thêm hồ bơi Olympic, giúp những khách hàng đam mê bơi lội có thể thỏa sức với chính đam mê của mình.

Tiện ích chuyên biệt dự án Celesta Rise Keppel Land Nhà Bè

Tại mặt bằng dự án, có thể thấy rõ được tâm huyết của chủ đầu tư Keppel Land, khi đã mang đên hơn 30 tiện ích đẳng cấp để phục vụ cho cư dân tại Celesta Rise. 

Mặt bằng Tiện ích