phối cảnh dự án Celesta Rise Nhà Bề

VỊ TRÍ DỰ ÁN CELESTA RISE

Vị trí dự án Celesta Rise nằm trải dài trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, Hồ Chí Minh. Chỉ cách khu trung tâm tài chính thành phố Hồ Chí Minh 25 phút lái xe. Với vị trí mặt tiền trục đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ lộ giới 60m, và rất gần với ga dừng của tuyến tàu điện Metro số 4. Celesta Rise nằm tại trung tâm khu vực Nam Sài Gòn – nơi có khí hậu vẫn còn nguyên sơ, trong lành, chưa bị lấm những “tạp âm” của chốn phồn hoa đô thị, đem đến cho bạn một cuộc sống bình yên và an lành.
Vị trí dự án Celesta Heights

Đầu năm 2018, thành phố Hồ Chí Minh tiến hành mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Bên cạnh đó, trong quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông của thành phố đến năm 2020 sẽ tiếp tục mở rộng 2 tuyến đường chính khác nữa là Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, điều này càng tăng tính liên kết vùng cho Quận 7 và dự án Celesta Rise được trực tiếp hưởng lợi rất lớn. Ngoài ra, nút giao hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được khởi công trong năm 2018. Trong đó, giai đoạn 1 vào đầu 2017 gồm một vòng xoay 60m với hai hầm chui và các nhánh trên đường Nguyễn Văn Linh. Giai đoạn hai của dự án này sẽ tiếp tục hoàn thiện nút giao và làm thêm 2 cầu vượt nữa, mở thêm hai hầm chui, mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ tạo ra nhiều tiềm năng sinh lời cho dự án.

Ngoài ra, từ vị trí dự án Celesta Rise còn được thừa hưởng những tiện ích xung quanh dự án, từ đó đem lại cuộc sống đầy đủ, hiện đại nhất cho cư dân. Một số tiện ích ngoại khu như sau:
– Về giáo dục: Trường đại học RMIT, trường Đại học Tôn Đức Thắng, Tài Chính Marketing,…Hệ thống Trường quốc tế: AIS, Canada, Nhật Bản
– Về thương mại: SC Vivo, Crescent Mall, Lotte Mart Quận 7, Coop Mart Phú Mỹ Hưng…
– Trung tâm hành chính, tài chính ngân hàng Nam Sài Gòn…..